MB Ageas Life được vinh danh Top 10 Thương hiệu tiêu biểu - Chất lượng Quốc gia

Admin
MB Ageas Life là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất lọt “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu - Chất lượng quốc gia” tại Lễ công bố Giải thưởng “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt” lần XI - năm 2024.

Lễ công bố Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt 2024 và Thương hiệu tiêu biểu – Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2024 diễn vào ngày 24/08/2024 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

Đây là giải thưởng quốc gia uy tín nhằm nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp phát triển bền vững và hướng tới chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Giải thưởng do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội (HATAP) phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức.

mb ageas life duoc vinh danh top 10 thuong hieu tieu bieu  chat luong quoc gia hinh 1

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas lọt Top 10 Thương hiệu tiêu biểu – Chất lượng quốc gia

Bên cạnh 4 nguyên tắc chung để xét chọn giải thưởng, mỗi doanh nghiệp còn phải đáp ứng từng bộ tiêu chí riêng của các hạng mục đăng ký tham gia bình xét giải. Trải qua hơn 10 năm diễn ra, Giải thưởng “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt và Thương hiệu tiêu biểu – Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng Quốc gia” đã quy tụ nhiều doanh nghiệp, thương hiệu trong nước có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, được người tiêu dùng tín nhiệm.

Tại buổi lễ công bố, công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã được vinh danh “Top 10 thương hiệu tiêu biểu - Chất lượng quốc gia”. Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của MB Ageas Life trong suốt hành trình 8 năm phát triển nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng an sinh – xã hội.

Định hướng đó được MB Ageas Life cụ thể hóa thông qua chiến lược phát triển hệ thống sản phẩm tối ưu giúp bảo vệ khách hàng toàn diện. Với tính sáng tạo và linh hoạt, các sản phẩm của MB Ageas Life đã đáp ứng được đa dạng phân khúc tài chính và nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng riêng biệt.

Luôn tích cực đi đầu trong hoạt động chuyển đổi số, MB Ageas Life tăng cường ứng dụng công nghệ 4.0 toàn diện để nâng cấp các sản phẩm bảo hiểm truyền thống, tiên phong mang tới thị trường những sản phẩm bảo hiểm số sáng tạo bắt kịp xu thế chuyển dịch công nghệ, kết hợp giữa bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.

Phát huy lợi thế từ hệ sinh thái bền vững ngân hàng – bảo hiểm, MB Ageas Life cũng đặc biệt chú trọng sử dụng yếu tố công nghệ để tối ưu hành trình trải nghiệm của khách hàng về sản phẩm, quy trình giao dịch và dịch vụ chăm sóc hậu bán. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm của doanh nghiệp thông qua nhiều kênh phân phối như: Kênh Bancassurance, kênh đại lý truyền thống và kênh kỹ thuật số…

mb ageas life duoc vinh danh top 10 thuong hieu tieu bieu  chat luong quoc gia hinh 2

MB Ageas Life thực hiện nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mang tính cá nhân hóa thông qua nền tảng số giúp gia tăng trải nghiệm

Song song với các mục tiêu kinh doanh, chiến lược phát triển bền vững của MB Ageas Life càng gây ấn tượng khi kết hợp hài hoà cùng chuỗi giá trị nhân văn được xây dựng qua các hoạt động vì cộng đồng.

Theo chia sẻ của đại diện MB Ageas Life, với thông điệp về hạnh phúc luôn nằm trong quỹ đạo vận hành, mọi hoạt động của doanh nghiệp luôn hướng đến việc đề ra sáng kiến và triển khai giải pháp nhằm mang đến hạnh phúc cho khách hàng. Chính định hướng này đã trở thành nền tảng vững chắc để MB Ageas Life thúc đẩy nhiều hoạt động thiết thực như: đóng góp cho các quỹ thiện nguyện, ủng hộ người nghèo, tiếp sức trẻ em tới trường, các hoạt động thể thao hướng tới chăm sóc sức khoẻ và tinh thần cho cộng đồng…

Nhiều chiến dịch vì cộng đồng như “Hạnh phúc lành”, “Đồng hành là hạnh phúc” không chỉ mang lại tiếng vang lớn cho MB Ageas Life mà còn góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng, đưa doanh nghiệp trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình Việt.

Năng lực của doanh nghiệp cũng đã được minh chứng thông qua nhiều giải thưởng uy tín như “Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam 2023-2024” tại Lễ trao giải Rồng Vàng; “Chiến dịch Marketing của năm” tại Lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2024; “Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2023”; “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” ngành Bảo hiểm – Tài chính; và liên tiếp 4 năm vừa qua MB Ageas Life đều nằm trong “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu”, do Vietnam Report đánh giá và bình chọn.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas – Một thành viên của MB Group

Website: https://www.mbageas.life/

Fanpage: https://www.facebook.com/mbageaslife.official

Lê Phong