Bảo hiểm giáo dục: Xu hướng đầu tư cho tương lai của các gia đình Việt

Các gói sản phẩm bảo hiểm giáo dục ngày càng được nhiều cha mẹ Việt xem là một trong những giải pháp bảo vệ tài chính thông minh và thiết thực giúp bảo vệ và xây đắp tương lai học vấn của con trẻ.

“Lá chắn” bảo vệ toàn diện

Theo một báo cáo gần đây của Finn Group cho biết, chi tiêu cho giáo dục chứng kiến sự tăng trưởng vững chắc khi 47% chi tiêu hộ gia đình ở các thành phố lớn là dành cho giáo dục. Trong giai đoạn 2017 - 2022, chi tiêu cho giáo dục của các hộ gia đình Việt Nam đã tăng khoảng 7%.

Điều này cho thấy, khi xã hội ngày càng phát triển và đời sống của người dân cao hơn, việc tạo lập quỹ đầu tư giáo dục cho con là một trong những vấn đề được cha mẹ thông thái quan tâm hàng đầu. Trong đó, tham gia bảo hiểm giáo dục được xem là một trong những lựa chọn tối ưu vừa giúp bảo vệ gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống, vừa có tác dụng tích lũy cho tương lai học tập của trẻ.

bao hiem giao duc xu huong dau tu cho tuong lai cua cac gia dinh viet hinh 1

Phụ huynh hiện đại luôn sẵn sàng, đảm bảo một tương lai vững chắc cho con (Nguồn: MB Ageas Life)

Ngày càng có nhiều các gia đình tham gia vào các gói bảo hiểm giáo dục dài hạn từ khi con bắt đầu đi học, thậm chí ngay trong giai đoạn mang thai. Lựa chọn này thể hiện lối tư duy hiện đại, khả năng làm chủ cuộc sống, nhìn xa trông rộng để "đi đường dài" trên hành trình nuôi dạy con cái.

Đáp lại nhu cầu đa dạng của các bậc phụ huynh, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ làm dày thêm danh mục sản phẩm của mình bằng các gói bảo hiểm giáo dục với nhiều quyền lợi ưu việt. Các sản phẩm bảo hiểm giáo dục nhìn chung có các quyền lợi đặc trưng riêng như: quyền lợi bảo vệ tài chính, miễn đóng học phí, tặng học bổng. Ngoài ra, còn có thêm các quyền lợi bảo hiểm nhân thọ quen thuộc như hỗ trợ tài chính khi nằm viện, thương tật, bệnh hiểm nghèo, tử vong…

bao hiem giao duc xu huong dau tu cho tuong lai cua cac gia dinh viet hinh 2

Bảo hiểm giáo dục luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của các bậc phụ huynh

An tâm cùng con chắp cánh ước mơ

Với mong muốn đồng hành cùng các cha mẹ trên hành trình xây đắp tương lai, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) mới đây đã cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Chắp cánh ước mơ – Cùng con tới lớp”. Sản phẩm nằm trong chương trình chào đón mùa tựu trường trên cả nước của MB Ageas Life.

Một năm học mới bắt đầu chính là thời điểm tuyệt vời để cha mẹ triển khai các kế hoạch đầu tư về học tập, vì tương lai tươi sáng của con. Bởi vậy, “Chắp cánh ước mơ – Cùng con tới lớp” được xem là một món quà ý nghĩa cha mẹ có thể dành tặng cho con trong suốt chặng đường học tập và trưởng thành.

Đại diện MB Ageas Life cho biết, đây là gói giải pháp bảo hiểm giáo dục hỗn hợp, kết hợp cùng sản phẩm bảo hiểm bổ trợ tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn - sự kết hợp tối ưu của các quyền lợi về bảo vệ, tích lũy và đầu tư cho tương lai của con. Cha mẹ sẽ luôn cảm thấy yên tâm với kế hoạch tài chính vững chắc và linh hoạt, đồng thời có thêm những cơ hội khuyến khích con trẻ phấn đấu để đạt được những thành tựu vượt bậc trong học tập.

bao hiem giao duc xu huong dau tu cho tuong lai cua cac gia dinh viet hinh 3

MB Ageas Life ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm dành cho giáo dục vào mùa tựu trường

Theo đó, sản phẩm sẽ bảo vệ tương lai học vấn của con với số tiền bảo hiểm lên tới 420%. Quyền lợi này đã thể hiện cam kết mạnh mẽ của MB Ageas Life trong việc đảm bảo con có thể tiếp tục hành trình học vấn dù có bất kỳ biến cố nào xảy ra. Đặc biệt khi tham gia sản phẩm, khách hàng sẽ được miễn đóng phí bảo hiểm trong trường hợp cha mẹ gặp biến cố nghiêm trọng, giúp bảo vệ con yêu một cách toàn diện ngay cả khi cha mẹ không còn khả năng tài chính.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn bao gồm quyền lợi thưởng 20% số tiền bảo hiểm khi con tốt nghiệp đại học loại xuất sắc. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực, là một sự động viên to lớn giúp khuyến khích con trẻ vươn lên trong học tập.

“Chắp cánh ước mơ – Cùng con tới lớp” áp dụng thời gian bảo vệ linh hoạt từ 8 năm đến 21 năm, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình, giúp cha mẹ dễ dàng lập kế hoạch tài chính dài hạn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại: https://www.mbageas.life/san-pham/chap-canh-uoc-mo

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas – Một thành viên của MB Group

Website: https://www.mbageas.life/

Fanpage: https://www.facebook.com/mbageaslife.official

Lê Phong

Link nội dung: https://danhgiaplus.vn/bao-hiem-giao-duc-xu-huong-dau-tu-cho-tuong-lai-cua-cac-gia-dinh-viet-a22744.html