Lời cảm ơn của gia đình nhà văn - nhà báo Nguyễn Nguyệt Tú

Admin
(CLO) Ngày 17/9/2024, Lễ tang và an táng Nhà văn, Nhà báo Nguyễn Nguyệt Tú đã được tổ chức trọng thể. Gia đình Nhà văn, Nhà báo Nguyễn Nguyệt Tú trân trọng gửi Lời cảm ơn.

Lễ tang và an táng Nhà văn, Nhà báo Nguyệt Tú, sinh năm 1925, cán bộ Tiền khởi nghĩa, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, nguyên Giám đốc Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam, phu nhân cố Chủ tịch Quốc hội, cố Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Lê Quang Đạo, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Trung tướng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Trưởng nữ họa sĩ Nguyễn Phan Chánh, đã được tổ chức ngày 17/9/2024.

Gia đình được tiếp đón đại diện Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, các cơ quan, tổ chức của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các cơ quan đoàn thể Trung ương và địa phương, lãnh đạo các địa phương Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Hà Nội - đặc biệt là Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị, Tổng cục Kỹ thuật, Viện Khoa học và Công nghệ quân sự, các tổng cục, quân khu, quân đoàn, quân binh chủng, các cục, viện và đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng – và các hội đoàn, ban liên lạc, các gia đình và cá nhân đã đến dự lễ tang và an táng.

loi cam on cua gia dinh nha van  nha bao nguyen nguyet tu hinh 1

Gia đình đã nhận được vòng hoa của Tổng bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm, các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; các cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân và bạn bè gần xa gửi kính viếng.

Gia đình rất xúc động và biết ơn những tấm lòng tri ân, sự hỗ trợ tận tâm của Ban Lễ tang đã giúp thực hiện trọng thể lễ tang.

Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất xin được lượng thứ.

Toàn bộ phúng viếng nhận được trong lễ tang xin được chuyển đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để góp phần giúp đỡ đồng bào các vùng vừa bị lũ lụt.

Gia đình xin trân trọng cảm ơn!