Bút bi Thiên Long (TLG) điều chỉnh chức danh nhiều vị trí lãnh đạo cao cấp

Admin
(CLO) CTCP Tập đoàn Thiên Long (Mã: TLG) vừa ra thông báo điều chỉnh lại chức danh của nhiều vị trí lãnh đạo cao cấp.

Thiên Long thay đổi nhiều vị trí lãnh đạo

HĐQT của CTCP Tập đoàn Thiên Long (Mã: TLG) chủ của thương hiệu nổi tiếng Bút bi Thiên Long đã thông qua Nghị quyết số 10/2024/NQ-HĐQT liên quan đến việc thay đổi hệ thống chức danh của một số vị trí lãnh đạo cấp cao trong công ty.

Đáng chú ý trong đó, 4 vị trí Phó Tổng Giám đốc cũ được chuyển đổi sang chức danh Giám đốc Khối. Điều chỉnh cụ thể như sau:

- Bà Võ Thị Hải Hà đảm nhận chức vụ Phó Tổng Giám đốc thay cho vị trí Phó Tổng Giám đốc Tài chính Kế toán.
- Ông Bùi Văn Huống đảm nhận chức vụ Giám đốc Khối Chất lượng và Chuỗi cung ứng thay cho vị trí cũ Phó Tổng Giám đốc Chuỗi cung ứng.
- Ông Trần Trung Hiệp đảm nhận chức vụ Giám đốc Khối Phát triển Thị trường thay cho vị trí Phó Tổng Giám đốc Phát triển Thị trường.
- Bà Lê Thị Bích Ngọc đảm nhận chức vụ Giám đốc Khối Phát triển Kinh doanh thay cho vị trí Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh.
- Ông Nguyễn Đức Hạnh đảm nhận chức vụ Giám đốc Khối Công nghệ Thông tin thay cho vị trí Phó Tổng Giám đốc Công nghệ Thông tin.

Theo chia sẻ từ Tập đoàn Thiên Long, việc điều chỉnh hệ thống chức danh và cơ cấu nhân sự điều hành, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường. Bước đi này không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ của Tập đoàn trong việc chuyên nghiệp hóa quản lý, mà còn mở ra cơ hội tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, tạo nền tảng vững chắc cho sự bứt phá và tăng trưởng trong giai đoạn tới.

but bi thien long tlg dieu chinh chuc danh nhieu vi tri lanh dao cao cap hinh 1

Bút bi Thiên Long điều chỉnh chức danh nhiều vị trí lãnh đạo cao cấp (Ảnh TL)

Bài liên quan
Bút bi Thiên Long (TLG) trả cổ tức 10%, công ty của Chủ tịch Cô Gia Thọ thu về 37 tỷ đồng cổ tức
Tập đoàn Thiên Long (TLG) lợi nhuận tăng trưởng 23% nhờ thị trường nội địa hồi phục
Bút bi Thiên Long (TLG) lợi nhuận 5 tháng đầu năm tăng 10%
Thiên Long (TLG) hoàn thành 89% kế hoạch năm, tăng trưởng mạnh từ xuất khẩu

Về 4 vị trí Phó Tổng Giám đốc được điều chỉnh sang vị trí Giám đốc Khối, Thiên Long cho biết quyền hạn và nhiệm vụ của các lãnh đạo đã được Tập đoàn phân công không có gì thay đổi so với trước đây. Thiên Long khẳng định, hành động này là hết sức cần thiết để tăng cường khả năng ứng phó trước những thách thức và nắm bắt cơ hội trong môi trường kinh doanh ngày càng biến động và cạnh tranh.

7 tháng đầu năm hoàn thành 94% mục tiêu

Về hoạt động kinh doanh, trong 7 tháng đầu năm 2024 Tập đoàn Thiên Long ghi nhận doanh thu đạt 2.283 tỷ đồng, tăng trưởng 3% so với năm trước. Trong đó, cơ cấu doanh thu chủ yếu đến từ thị trường nội địa với 1.625 tỷ đồng.

Doanh thu xuất khẩu có sự tăng trưởng mạnh tới 22%, đạt 658 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế trong 7 tháng đầu năm đạt 357 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ năm ngoái.

So sánh với mục tiêu đặt ra cho năm 2024 với doanh thu 3.800 tỷ, lãi sau thuế 380 tỷ đồng thì hiện tại Thiên Long đã hoàn thành được 60% mục tiêu doanh thu cùng 94% kế hoạch lợi nhuận cả năm.

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo Tập đoàn Thiên Long đã nhận định thị trường văn phòng phẩm trong nước đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các sản phẩm giá rẻ nhập khẩu từ Trung Quốc. Công ty vẫn sẽ tập trung vào những thế mạnh riêng biệt để duy trì vị thế cùng thị phần hiện nay.

Thế Anh